Tin tức - Sự kiện

TVI GROUP đồng hành cùng Nhật Hằng tham dự chương trình tài trợ Đại hội Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội nhiệm kỳ 2017-2020

TVI GROUP đồng hành cùng Nhật Hằng tham dự chương trình tài trợ Đại hội Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội nhiệm kỳ 2017-2020

Đại hội Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội 2017-2020 cùng với "Hội chợ HANOIBA" là Cơ hội rất Giá trị để kêu gọi đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng tại Paradise Đại Lải Resort và trải nghiệm kỳ nghỉ sinh thái ven đô tại hồ Đại Lải (Thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc), là Cơ hội để TVI GROUP và Nhật Hằng giới thiệu khu nghỉ dưỡng đẹp nhất miền Bắc: Paradise Đại Lải Resort tới hơn 500 quan khách là Lãnh đạo các Hội trong Hệ thống Doanh nhân Trẻ cả nước cùng với các Khách mời Quốc tế. Đây chính là các khách hàng Tiềm năng và cũng là Đại sứ Thương hiệu tương lai.

 

Ý nghĩa của việc TVI GROUP cùng Nhật Hằng tham gia tài trợ tại sự kiện hội doanh nghiệp trẻ năm 2017:

1. Tạo, xây dựng và nâng cao Sự tin cậy của thương hiệu dự án Paradise Đại Lải Resort.
Tham gia vào một sự kiện được tổ chức và được nhìn nhận ở vị trí hỗ trợ cho sự kiện chương trình lớn và chuyên nghiệp như đại hội hội doanh nhân trẻ Hà Nội (1 sự kiện chỉ diễn ra 1 lần trong 3 năm) sẽ thúc đẩy việc xây dựng niềm tin với khách hàng. Tham gia một sự kiện chương trình nhưng lại tách ra khỏi đám đông bằng việc tài trợ sẽ tạo sự nổi bật cho doanh nghiệp của bạn với một lượng lớn khán giả được ban tổ chức giữ chân ở đó. 

 

2. Phương thức marketing mục tiêu tập trung cao cho khách hàng và đối tác của TVI GROUP và Nhật Hằng tại Paradise Đại Lải Resort.
 

 

3. Có thêm danh sách tiềm năng nhờ đòn bẩy sự kiện truyền thông
Những đại biểu tham gia chương trình sự kiện đều là các doanh nhân thành công, thường cùng đi với nhau theo nhóm hoặc có những bạn bè cùng chung sự quan tâm, mà người đó cũng có thể giới thiệu về Paradise Đại Lải Resort cho bạn bè của họ. 

 

4. Hình ảnh và tài liệu của khu nghỉ dưỡng Paradise Đại Lải Resort được quảng cáo trên các phương tiện truyền thông
Để đảm bảo sự kiện có đông người tham dự và thành công. Khi bạn tài trợ cho một chương trình, bạn sẽ tự động được quảng bá trong suốt quá trình trước khi chương trình thực sự diễn ra, sự kiện Đại Hội hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội được quảng bá trên các phương tiện truyền thông quốc gia. Việc này giúp cho thương hiệu Paradise Đại Lải Resort được biết đến rộng rãi trên thị trường, kể cả những nơi  chưa vươn tới. 



5. Độ nhận biết về thương hiệu rộng rãi
Logo của doanh nghiệp bạn được đặt tại nhiều nơi như tờ rơi, thư tay, brochures, website, các chiến dịch email marketing, vé, biển hiệu, ....sẽ góp phần làm tăng thêm độ nhận biết thương hiệu. Được nhận biết như là nhà tài trợ sẽ khiến cho khán gia cảm nhận giá trị và sự hỗ trợ của bạn tại chương trình theo hướng tích cực. 

 

6. Hình thành được các hợp đồng bán hàng mới & những liên kết hợp tác kinh doanh mới
Tạo được các mối quan hệ mới với những nhà tài trợ khác, các bên cung cấp, diễn giả và những người tham gia.

 

7. Tạo ra hiệu ứng: Tặng tài liệu, thẻ VIP để cộng đồng sử dụng tại Paradise Đại Lải Resort
TVI GROUP đồng hành cùng Nhật Hằng sẽ tạo ra một thông điệp lan truyền đến việc hỗ trợ cộng đồng. Các doanh nghiệp thể hiện được sự hào phóng vì cộng đồng thường sẽ tạo nên giá trị nhân văn và trở nên nổi bật như Paradise Đại Lải Resort.